Thủ tục hành chính mới về đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in
Xem thêm:
>>> Quyết toán thuế TNCN 2017 theo hướng dẫn của TCT mới nhất
Theo đó, đối với thủ tục Đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in cấp Chi cục thuế được hướng dẫn như sau:
Bước 1: Người nộp thuế thuộc đối tượng được tạo Hóa đơn tự in, đặt in phải có văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in gửi đến cơ quan thuế.
Bước 2: Cơ quan thuế tiếp nhận:
Thành phần hồ sơ: Văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in, đặt in theo mẫu tại Điểm 3.14, Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư 39/2014/TT – BTC.
Thời hạn giải quyết: 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị.
Quyết định 2378/QĐ – BTC có hiệu lực từ ngày 12/6/2017 và sửa đổi, thay thế Thủ tục hành chính tại Quyết định 1500/QĐ – BTC ngày 30/6/2016.
————————————————————
Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Bộ phận Tư vấn Tài chính – Thuế DHTax
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 0909 854 850
Email: contact.dhtax@gmail.com
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.